Uncategorized

[Vietsub] Tương Y Vi Mệnh – Trần Vỹ Đình | 相依为命 – 陈伟霆

” Đã nếm qua bao nỗi đau ly biệt nên chẳng còn cảm giác bi thương. Vậy tôi còn vì cớ gì mà buông bỏ người…”

Trình bày : Trần Vỹ Đình

Translator : Quick Trans

Edit : Siu Nhơn Mèo & Rùa Con

Timer : Rùa Con

Typesetter : Siu Nhơn Mèo & Rùa Con

Encoder : Siu Nhơn Mèo

Chút lảm nhảm: Lần đầu tiên đọc được lời dịch của bài này mình không kiềm được mà nghĩ đến Đình – Phong. Từng câu từng chữ đều giống hệt với tình cảm của Đình – Phong trong suy nghĩ của mình. Có lẽ do đây là lần đầu tiên Đình hát bài này, mà lại còn trong concert rất gần ngày sinh nhật Phong, cho nên mình hơi đa cảm. Dù sao thì mối quan hệ của hai bạn cũng luôn ầm thầm, ấm áp, dai dẳng y như bài hát này vậy. Một bài hát tràn đầy tâm tình như thế này, cho nên là dù có quan tâm hay không quan tâm đến hai bạn nhà mình, cũng chúc các bạn có duyên lạc bước đến đây tìm được chút ấm áp và đồng cảm cho riêng mình.

Bình luận về bài viết này